Tôm tít cọp khổng lồ - loài hải sản tự nhiên ngon hơn cả tôm hùm – Lua Dai Viet Restaurant
Best offer of the year - choose your dish

Giỏ hàng

Hiện chưa có sản phẩm
TỔNG TIỀN: 0₫
Thanh toán
Tôm tít cọp khổng lồ - loài hải sản tự nhiên ngon hơn cả tôm hùm

Tôm tít cọp khổng lồ - loài hải sản tự nhiên ngon hơn cả tôm hùm

Tôm tít, hay còn được gọi là bề bề, tôm tích hoặc tôm thuyền, là một loại hải sản ngon và thơm thuộc họ nhà tôm. Ngoại hình của tôm tít giống cả tôm lẫn con bò ngựa. Kích thước thông thường của tôm tít chỉ khoảng 30cm, mỗi kg chứa khoảng 15-20 con.

 

Tôm tít cọp khổng lồ có kích thước lớn khoảng 2-3 con/kg

Tuy nhiên, trên thị trường cũng có loại tôm tít siêu to khổng lồ được gọi là tôm tít cọp khổng lồ hay tôm tít chúa. Chúng có kích thước khủng, với chiều dài khoảng 40-45cm. Chỉ cần 2-3 con là đã đủ 1 kg. Tôm tít cọp khổng lồ là loại hiếm và có số lượng ít, do đó giá thành rất cao nhưng lại được rất nhiều thực khách săn đón vì sự độc lạ, hiếm có.

 

Đã có nhiều người thưởng thức loại hải sản này và đánh giá rằng thịt tôm tít cọp khổng lồ có độ dai và thơm ngọt không kém tôm hùm. Mặc dù có giá đắt nhưng vì hương vị ngon và giá trị dinh dưỡng, nhiều người không ngại chi tiền để trải nghiệm thử.

 

Tôm tít cọp khổng lồ hấp tại nhà hàng Đại Việt

 

Tuy nhiên, do đánh bắt ở ngoài tự nhiên và số lượng rất ít, loại tôm tít này hiếm và thường phải đặt bàn trước tại các nhà hàng mới được thưởng thức. Dù vậy, một số nhà hàng như hệ thống nhà hàng Đại Việt luôn cung cấp khối lượng tôm tít cọp khổng lồ tươi sống mỗi ngày đến thực khách. Bởi có hệ thống bể nuôi nhốt hiện đại, đội ngũ chuyên viên chăm sóc hải sản chuyên nghiệp, thực khách hoàn toàn không lo về chất lượng tôm tít cọp trên bàn ăn của mình.

 

Tôm tít cọp khổng lồ nướng muối ớt

 

Lớp vỏ bên ngoài của loài hải sản này có những vằn nổi rõ ràng, có kích thước lớn hơn cả tôm hùm và thuộc dòng sản phẩm hải sản cao cấp, chỉ có sẵn số lượng tương đương với nhu cầu của khách hàng. Vậy nên, nếu bạn chưa có cơ hội trải nghiệm hãy ghé hệ thống nhà hàng Đại Việt ngay!

 

 

← Bài trước Bài sau →

+ 300

A Diverse menu

+ 350

Customers per day

+ 10

Years experience