Ốc Gai Đại Tươi Sống Tại Nhà Hàng Hải Sản Quận 1 – Lua Dai Viet Restaurant
Best offer of the year - choose your dish

Giỏ hàng

Hiện chưa có sản phẩm
TỔNG TIỀN: 0₫
Thanh toán
Ốc Gai Đại Tươi Sống Tại Nhà Hàng Hải Sản Quận 1

Ốc Gai Đại Tươi Sống Tại Nhà Hàng Hải Sản Quận 1

Đôi nét về Ốc gai - Bạn đã biết?

 

Ốc gai đại là loại ốc có hình dáng đẹp và lạ mắt, với vỏ có nhiều gai nhọn tua tủa ra, bên ngoài vỏ ốc sần sùi, bên trong lại vô cùng nhẵn bóng. Chúng sống ở vùng biển nhiệt đới ấm áp, như Ấn Độ Dương và Thái Bình Dương. Tại Việt Nam, ốc gai đại thường được tìm thấy ở ven biển khu vực Trung bộ và các đảo có rạn san hô.

Ốc-gai-đại-xào-lá-quế

Ốc gai đại xào lá quế tại chuỗi nhà hàng Sen-Lúa-Biển-Ốc Đại Việt

 

Loài ốc hiếm này đã nổi tiếng từ lâu bởi sự thơm ngon và giá trị dinh dưỡng. Thịt ốc gai đại giòn và ngọt, ít chất béo và giàu các loại vitamin và khoáng chất. Hơn thế nữa, thịt ốc còn chưa nhiều protein, cung cấp nhiều axit amin tốt cho cơ thể, vì thế phù hợp với tất cả mọi người. Bên cạnh đó, bởi vẻ đẹp lạ vốn có của mình, ốc gai đại còn được săn đón để phục vụ cho thủ công mỹ nghệ.

 

Ốc gai đại và cách chế biến ngon nhất tại nhà hàng hải sản

 

Tại các nhà hàng hải sản ngon như chuỗi nhà hàng Biển-Ốc-Sen-Lúa Đại Việt, ốc gai đại được tuyển chọn từng con còn sống, do các thợ lặn bắt ở đáy đại dương và lưu trữ cẩn thận để đảm bảo chất lượng khi vận chuyển. 

 

Ở Nhà hàng ốc gai đại  thường được chế biến bằng cách hấp với sả gừng, nướng mỡ hành hay cháy tỏi. Nhưng tại chuỗi nhà hàng hải sản quận 1, Biển-Ốc-Sen-Lúa Đại Việt chúng tôi đã biến tấu loại thực phẩm bổ dưỡng này thành một món ăn lạ miệng và thơm ngon khó cưỡng: Ốc gai đại xào lá quế.

 

ốc-gai-đại-tại-nhà-hàng-ngon

Ốc gai đại và cách chế biến ngon nhất tại quận 1

 

Ốc gại đại tươi sống tại hồ được bắt lên và hấp ngay để đảm bảo độ tươi ngon. Sau đó, thịt ốc được thái ra từng lát mỏng, ngâm qua nước lạnh cho ốc được giòn hơn. Kế đến, ốc gai được cho vào chảo dầu nóng xào với tỏi, gia vị và đặc biệt dùng lá quế. Lá quế có mùi thơm đặc trưng, khi ăn thấy chua nhẹ rất ấn tượng. Thêm chút ớt và hành tây, thế là món hải sản ngon đặc biệt này đã hoàn thành, trở thành món ngon bán chạy tại chuỗi nhà hàng Bùi Viện của chúng tôi. 

 

Nhấc máy lên là liên hệ với chúng tôi, để được trải nghiệm những món ăn ngon nhất đến từ Nhà hàng Hải sản giá rẻ tại quận 1.

← Bài trước Bài sau →

+ 300

A Diverse menu

+ 350

Customers per day

+ 10

Years experience