Nhà hàng hải sản Ốc Đại Việt - địa điểm ẩm thực nổi tiếng tại Sài Gòn – Lua Dai Viet Restaurant
Best offer of the year - choose your dish

Giỏ hàng

Hiện chưa có sản phẩm
TỔNG TIỀN: 0₫
Thanh toán
Nhà hàng hải sản Ốc Đại Việt - địa điểm ẩm thực nổi tiếng tại Sài Gòn

Nhà hàng hải sản Ốc Đại Việt - địa điểm ẩm thực nổi tiếng tại Sài Gòn

Giới thiệu về nhà hàng Ốc Đại Việt

Nằm tại đường Bùi Viện, nhà hàng Ốc Đại Việt là một trong những địa điểm ẩm thực nổi tiếng của Sài Gòn. Với không gian mở, thoáng đãng và menu đa dạng, nhà hàng Ốc Đại Việt là lựa chọn tuyệt vời cho những người yêu thích hải sản và ẩm thực đường phố.

 

Thực đơn của nhà hàng

 

Nhà hàng Ốc Đại Việt cung cấp một loạt các món hải sản tươi ngon, được chế biến theo nhiều phong cách khác nhau. Từ sò tộ, tôm hùm, tôm càng, tôm sú, cua biển, ốc, bạch tuộc và nhiều loại hải sản khác. Ngoài ra, nhà hàng cũng có các món ăn đặc trưng của Sài Gòn như bánh xèo, bánh khọt, gỏi cuốn và chả giò.

Không gian của nhà hàng

 

Nhà hàng Ốc Đại Việt có không gian rộng rãi và thoáng mát, với nhiều khu vực khác nhau để phù hợp với nhu cầu của khách hàng. Không gian ấm cúng và rộng rãi cùng lối decor theo của nhà hàng sẽ mang đến cho bạn một trải nghiệm ẩm thực đáng nhớ.

Địa chỉ và thông tin liên lạc

 

Nhà hàng Ốc Đại Việt nằm tại địa chỉ: 191 - 193 đường Bùi Viện, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, TP.HCM. Quý khách có thể liên hệ với nhà hàng qua số điện thoại: +84 326882441 để đặt bàn hoặc biết thêm thông tin chi tiết.

← Bài trước Bài sau →

+ 300

A Diverse menu

+ 350

Customers per day

+ 10

Years experience