Top 5 địa điểm chơi halloween hot nhất Sài Gòn năm 2023 – Lua Dai Viet Restaurant
Best offer of the year - choose your dish

Giỏ hàng

Hiện chưa có sản phẩm
TỔNG TIỀN: 0₫
Thanh toán
Top 5 địa điểm chơi halloween hot nhất Sài Gòn năm 2023

Top 5 địa điểm chơi halloween hot nhất Sài Gòn năm 2023

Halloween là một trong những ngày lễ được chờ đợi nhất trong năm, đặc biệt là với các bạn trẻ. Đây là ngày để các bạn có thể tự do sáng tạo và thể hiện bản thân thông qua trang phục và hóa trang. Nếu bạn đang sống tại Sài Gòn, hãy cùng chúng tôi khám phá top 5 địa điểm chơi Halloween hot nhất năm 2023.

 

Top 5 địa điểm chơi halloween hot nhất Sài Gòn năm 2023

 

1. Phố Tây Bùi Viện

 

Dòng người hóa trang ma quỷ đổ về phố đi bộ Bùi Viện (Nguồn ảnh: sưu tầm)

 

Trong những năm gần đây, phố đi bộ Bùi Viện (hay còn gọi là phố Tây Bùi Viện) đã trở thành điểm đến phổ biến cho các bạn trẻ và du khách quốc tế trong đêm Halloween. Thông thường trước khoảng vài ngày, không khí Halloween đã lan tỏa khắp phố Tây Bùi Viện. Các nhà hàng, quán bar và quán cà phê lớn được trang trí đặc biệt với cảnh quan độc đáo, từ cổng tòa lâu đài, xương xác ướp, bí ngô đỏ cho đến những hình thù ma quái.

 

Ánh đèn chớp nháy và không gian kỳ quái tạo nên một khung cảnh đặc biệt và huyền bí tại đây. Nơi đây còn tổ chức các cuộc thi, lễ hội hóa trang, vẽ hóa trang cho khách cũng như nhiều trò vui chơi giải trí khác, khiến các bạn trẻ và du khách nhớ mãi không thôi.

 

Nhà hàng phục vụ xuyên đêm dịp Halloween ở phố đi bộ Bùi Viện (Ảnh: Đại Việt)

Ngoài ra, một số nhà hàng đặc sắc hoạt động xuyên đêm phục vụ nhu cầu ăn uống của người chơi Halloween khắp nơi như: nhà hàng Lúa Đại Việt (cổng chào phố Tây Bùi Viện), nhà hàng Sen Đại Việt, nhà hàng Nông Thôn Đại Việt,... Không lo vui chơi hết mình đến tận khuya mà bụng đói.

 

Nếu như dịp Halloween năm 2022 Bùi Viện tổ chức trình diễn màn Múa Chằn Tinh náo loạn kết hợp hoàn hảo giữa âm nhạc, ánh sáng và điệu múa mang đến cho khán giả những cảm xúc khó quên, đầy thú vị thì năm nay năm 2023 sẽ có gì đây? Điều này khiến cho tất cả du khách cũng như các bạn trẻ hồi hộp chờ đón. Vậy nên, phố Tây Bùi Viện năm 2023 sẽ là một trong những địa điểm "hot" nhất dành cho những ai chưa biết nơi nào để đi chơi Halloween.

 

2. Phố đi bộ Nguyễn Huệ

 

Các bạn trẻ hóa trang kinh dị hòa mình vào không khí lễ hội Halloween ở phố đi bộ Nguyễn Huệ (Nguồn ảnh: sưu tầm)

Phố đi bộ Nguyễn Huệ là nơi hấp dẫn với sự tấp nập của mọi người, đặc biệt là vào các dịp lễ hội khi các bạn trẻ Sài Gòn tập trung lại tạo nên một không khí sôi động. Nếu bạn đang băn khoăn về việc ăn mừng Halloween ở Sài Gòn, hãy đến phố đi bộ Nguyễn Huệ.

 

Đặc biệt trong dịp này, phố đi bộ Nguyễn Huệ sẽ được trang trí đẹp mắt và cuốn hút, với những hình thù kỳ dị và các bạn trẻ hóa trang kinh dị, cá tính. Đây là nơi để giao lưu và chia sẻ cùng nhau. Nếu bạn muốn tìm một điểm vui chơi miễn phí, thoải mái và đậm chất Halloween, hãy đến đây.

 

3. Công viên Văn Hóa Đầm Sen

 

Vui hội hóa trang cùng con tại công viên Đầm Sen (Nguồn ảnh: sưu tầm)

Nếu bạn đang phân vân không biết nơi nào phù hợp để đi chơi Halloween với con nhỏ, thì công viên Đầm Sen là một lựa chọn thú vị. Tại đây, bạn và con có thể tham gia vào nhiều trò chơi, thưởng thức đồ ăn ngon và đa dạng tại khu ẩm thực, cùng chiêm ngưỡng những khu vực trang trí theo chủ đề Halloween rất hoành tráng.

 

Ngoài ra, công viên còn tổ chức các chương trình giải trí đặc sắc như xiếc, hóa trang, ca múa nhạc và bạn có thể lưu giữ những khoảnh khắc đáng nhớ bằng những tấm hình lung linh đấy.

 

4. Cung Văn hóa thiếu nhi quận Phú Nhuận và công viên Lê Thị Riêng

 

Trong Cung Văn hóa thiếu nhi quận Phú Nhuận, vào dịp lễ Halloween, các bạn trẻ sẽ tham gia cosplay với những trang phục ma quái. Đây là một cơ hội để họ giao lưu, kết nối và thể hiện cá tính thông qua những bộ trang phục độc đáo.

 

Công viên Lê Thị Riêng được trang trí đẹp mắt ngày Halloween (Nguồn ảnh: sưu tầm)

 

Công viên Lê Thị Riêng cũng là một điểm đến phổ biến trong dịp này. Với không gian rộng rãi và được trang trí đẹp mắt, nơi đây thu hút nhiều người đến vui chơi và chụp hình.

 

 

5. Các trung tâm thương mại

 

Có hai trung tâm mua sắm ở Sài Gòn được nhiều du khách yêu thích trong lễ hội Halloween. Đó là Crescent Mall ở Quận 7 và AEON MALL Bình Tân.

 

- Crescent Mall

 

Lịch trình diễn ra sự kiện Halloween tại Cresent Mall Quận 7 (Nguồn ảnh: Cresent Mall)

Mỗi thứ 7 và Chủ Nhật hàng tuần của tháng 10/2023 này, tại Crescent Mall diễn ra hành trình 4 tuần với những hoạt động Halloween thú vị và kì quái.

 

Chi Tiết:

 

  • Tuần 01 (07 & 08/10): Trang trí giỏ bí ngô cho mùa TricknTreat
  • Tuần 02 (14 & 15/10): Tự tay làm kẹo mút kì dị
  • Tuần 03 (21 & 22/10): D.I.Y trang trí Halloween từ len
  • Tuần 04 (28 & 29/10): Đêm tiệc hóa trang & Lễ hội săn ma huyền bí

 

Ngoài ra, bạn còn được thoả thích khám phá gian hàng ma quái có 1-0-2, sắm cho mình các items hoá trang và decór Halloween độc nhất!

 

- AEON MALL Bình Tân

 

Chờ đón những hoạt động thú vị sự kiện Halloween tại AEON Bình Tân (Nguồn ảnh: AEON Bình Tân)

 

Trong tháng 10 này, AEON MALL Bình Tân sẽ tổ chức chuỗi sự kiện và hoạt động độc đáo để kỷ niệm Halloween. Các hoạt động bao gồm lễ hội trò chơi kéo dài từ ngày 1/10 đến 5/11, lớp học nấu ăn vào ngày 21/10, hội thi vẽ nhành cọ non vào ngày 22/10 và diễu hành Halloween vào ngày 28, 29 và 31/10. Ngoài ra, vào ngày 28/10 còn có lễ hội hóa trang cho trẻ em tham gia.

 

Ngoài ra, còn có nhiều điểm vui chơi Halloween khác tại Sài Gòn như:

 

  • TTTM Saigon Centre (Takashimaya)
  • SC VivoCity Shopping Center
  • Aeon Mall Shopping Center Tân Phú
  • Saigon Garden
  • Vincom Đồng Khởi
  • Diamond Plaza Shopping Center

 

Những ý tưởng hóa trang Halloween đặc sắc nhất 2023

 

Ngoài ra, để tạo nên một bầu không khí Halloween đầy sắc màu, bạn cũng có thể tham khảo một số ý tưởng hóa trang Halloween đặc sắc như sau:

 

Hóa trang phù thủy ấn tượng dịp Halloween năm 2023 (Nguồn ảnh: sưu tầm)

 

  1. Hóa trang phù thủy
  2. Hóa trang ma cà rồng
  3. Hóa trang chú hề ma quái
  4. Hóa trang búp bê Annabelle
  5. Hóa trang thành vô diện
  6. Hóa trang zombie

 

Với những ý tưởng hóa trang và các địa điểm hot để tổ chức Halloween ở Sài Gòn năm 2023, chắc chắn bạn sẽ có một ngày lễ Halloween đầy sắc màu và không quên được trong năm nay. Chúc các bạn có một Halloween vui vẻ và đáng nhớ!

← Bài trước Bài sau →

+ 300

A Diverse menu

+ 350

Customers per day

+ 10

Years experience