Nhà hàng hải sản ngon ở TPHCM với các món hải sản rang muối – Lua Dai Viet Restaurant
Best offer of the year - choose your dish

Giỏ hàng

Hiện chưa có sản phẩm
TỔNG TIỀN: 0₫
Thanh toán
Nhà hàng hải sản ngon ở TPHCM với các món hải sản rang muối

Nhà hàng hải sản ngon ở TPHCM với các món hải sản rang muối

Với những cách chế biến hấp, luộc, xào, chiên, hải sản rang muối là món ăn được nhiều người yêu thích bởi vị giòn, mặn mà và đậm đà của nó.

Điểm đặc biệt của hải sản rang muối

 

Điểm đặc biệt của món ăn là sự kết hợp hoàn hảo giữa vị giòn, mặn mà của muối/ bột muối và hương vị tự nhiên của các loại quà quý báu, chất lượng từ biển. Muối giúp tăng cường hương vị tự nhiên của tôm, cua, mực và làm cho chúng thêm ngon miệng. Ngoài ra, bữa ăn kết hợp kèm với rau sống, chanh và ớt tươi đảm bảo không có thực khách nào không mê mẩn.

 

Điểm khác biệt giữa hải sản rang muối kiểu Việt và kiểu Hong Kong

 

Hải sản rang với muối Việt Nam và Hong Kong có nhiều điểm khác nhau trong cách chế biến và vị giác của món ăn.

 

Các loại hải sản tươi sống khi rang với bột muối Hong Kong có vị giòn, mặn mà, hơi ngọt và được chế biến với các loại đặc sản biển đa dạng như tôm, cá, cua, mực, sò điệp... Bột muối có trong kiểu chế biến này thực chất là loại bột gạo được làm cho mằn mặn, tạo cảm giác muối phủ bên ngoài món ăn như món: tôm càng rang muối Hong Kong, cua rang muối Hong Kong, ...

Trong khi đó, ăn hải sản rang muối kiểu Việt cung cấp vị giòn, mặn mà, đậm đà, thường được chế biến bởi muối tôm, muối Tây Ninh kèm các loại gia vị như bột ngọt, đường, ... tiêu biểu như các món ốc hương rang muối, càng ghẹ rang muối, ...

 

Tiêu chuẩn cho bữa ăn tròn vị

 

Để có một bữa ăn tròn vị và đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm, việc lựa chọn hải sản tươi sống là rất quan trọng. Hải sản tươi sống mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe của bạn như cung cấp các dưỡng chất cần thiết cho cơ thể, giảm nguy cơ mắc các bệnh liên quan đến thực phẩm và tăng cường hệ miễn dịch.

Tuy nhiên, khi lựa chọn hải sản tươi sống, bạn nên kiểm tra xem chúng có mùi hôi hay không. Nếu hải sản có mùi khó chịu, nó có thể đã bị ôxi hóa và không còn tươi ngon. Bạn cũng nên kiểm tra xem hải sản có màu sắc tươi sáng và không bị vỡ hoặc nứt.

 

Nếu không yên tâm về chất lượng của món ăn, hãy tìm kiếm một địa chỉ đáng tin cậy như nhà hàng Sen Đại Việt để dùng bữa. Đây là sự khác biệt quý khách sẽ cảm nhận thấy bởi nhiều món nơi đây các loại hải sản được bắt trực tiếp từ hồ oxy hiện đại.

 

Địa điểm thưởng thức hải sản rang muối ngon ở TPHCM

Nếu bạn đang tìm kiếm địa điểm để thưởng thức hải sản rang muối ngon ở TPHCM, nhà hàng hải sản trên đường Bùi Viện Sen Đại Việt là một lựa chọn tuyệt vời. Nơi đây cam kết sử dụng những loại hải sản tươi ngon nhất để chế biến món ăn.

 

Quá trình chế biến được thực hiện bởi đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp, đảm bảo hương vị đậm đà và giòn tan. Ngoài ra, không gian thuần Việt và đội ngũ nhân viên phục vụ thân thiện sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời.

 

Nếu bạn đang có ý định du lịch tới TPHCM, đừng quên ghé thăm nhà hàng hải sản trên đường Bùi Viện Sen Đại Việt để thưởng thức hải sản rang muối tuyệt vời và trải nghiệm ẩm thực độc đáo của Sài Gòn.

← Bài trước Bài sau →

+ 300

A Diverse menu

+ 350

Customers per day

+ 10

Years experience