Cá diêu hồng chiên xù đặc sản nhà hàng Việt Nam ngon quận 1 – Lua Dai Viet Restaurant
Best offer of the year - choose your dish

Giỏ hàng

Hiện chưa có sản phẩm
TỔNG TIỀN: 0₫
Thanh toán
Cá diêu hồng chiên xù đặc sản nhà hàng Việt Nam ngon quận 1

Cá diêu hồng chiên xù đặc sản nhà hàng Việt Nam ngon quận 1

Việt Nam là vùng đất giàu tài nguyên thủy sản với nhiều loại cá tôm phong phú, trong đó có cá điêu hồng. Đây là nguyên liệu chính để người dân địa phương tạo ra món ăn đặc trưng là cá điêu hồng chiên xù mang trong mình nét văn hóa đậm đà của miền quê sông nước.

 

Cá diêu hồng chiên xù đem cuốn với bánh tráng và rau sống

 

Dĩa rau sống, dưa leo, chuối chát, khế và bún dùng cuốn bánh tráng với cá diêu hồng chiên xù

Món ăn đặc trưng Việt Nam cá điêu hồng chiên xù thường được cuốn cùng bánh tráng bột gạo kèm với các loại rau sống, chuối xanh, dứa và khế chua. Thịt cá béo ngậy khi chiên giòn cuốn với bánh tráng và các loại rau tươi như rau xà lách, tía tô, mùi, dưa chuột và chấm kèm với nước mắm chua ngọt, tạo ra hương vị thanh mát và thơm ngon. Món ăn này cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng và là biểu tượng của văn hóa ẩm thực Việt Nam.

 

Cách làm đơn giản món cá diêu hồng chiên xù

 

Cách làm đơn giản chỉ cần chiên cá trong chảo dầu nóng, làm xù vây cho cá chín vàng đều, sau đó vớt ra đĩa. Các loại rau được làm sạch, pha nước mắm chấm chua ngọt rồi gỡ những miếng thịt cá được chiên vàng ruộm, giòn thơm nức mũi, cuốn lại với rau đưa vào miệng. Nghĩ đến thôi cũng đã thèm rồi. Món ăn này mang đến sự kết hợp hài hòa các hương vị: ngọt, chua, thơm, cay, béo và giòn.

Cá diêu hồng chiên xù 

Cá diêu hồng chiên xù được ưa chuộng để chiêu đãi thực khách phương xa

 

Cá điêu hồng chiên xù cuốn bánh tráng là món ăn được ưa chuộng trong các buổi chiêu đãi người thân bạn bè phương xa của người dân miền sông nước Việt Nam. Mỗi lần thưởng thức món ăn này, thực khách lại nhớ về quê hương Việt Nam với những con người đơn giản và nồng hậu.

← Bài trước Bài sau →

+ 300

A Diverse menu

+ 350

Customers per day

+ 10

Years experience