Trải nghiệm ẩm thực độc đáo với hải sản tươi sống ở Bùi Viện – Lua Dai Viet Restaurant
Best offer of the year - choose your dish

Giỏ hàng

Hiện chưa có sản phẩm
TỔNG TIỀN: 0₫
Thanh toán
Trải nghiệm ẩm thực độc đáo với hải sản tươi sống ở Bùi Viện

Trải nghiệm ẩm thực độc đáo với hải sản tươi sống ở Bùi Viện

Bùi Viện là một trong những khu phố Tây nổi tiếng nhất tại TP.HCM, với nhiều quán bar, nhà hàng, quán ăn và các cửa hàng bán đồ lưu niệm. Trong số đó, nhà hàng Sen Đại Việt là một điểm đến lý tưởng cho những ai yêu thích ẩm thực hải sản tươi sống.

 

1. Vị trí địa lý của khu phố Tây Bùi Viện

 

Khu phố Tây Bùi Viện nằm ở trung tâm quận 1, TP.HCM, cách sân bay Tân Sơn Nhất khoảng 30 phút lái xe. Đây là một khu phố rất sầm uất, thu hút nhiều du khách trong và ngoài nước đến tham quan và trải nghiệm.

 

2. Sự đa dạng về các loại hải sản tươi sống

 

Nhà hàng Sen Đại Việt là một trong những nhà hàng nổi tiếng về ẩm thực hải sản tươi sống tại Bùi Viện. Với đội ngũ đầu bếp giàu kinh nghiệm và tài năng, nhà hàng chúng tôi đã tạo ra nhiều món ăn độc đáo từ các loại hải sản tươi sống như: sò điệp, hàu, tôm hùm, cá hồi, cua... Những món ăn này được chế biến theo phong cách truyền thống Việt Nam hoặc pha trộn với các phong cách ẩm thực khác nhau để tạo ra hương vị độc đáo và hấp dẫn.

 

3. Các món ăn chế biến từ hải sản tươi sống thu hút nhiều thực khách

 

- Tôm hùm bông đút lò phô mai

 

Thịt tôm hùm bông vốn có hương vị đậm đà và tinh tế. Tuy nhiên, khi được phủ lên sốt phô mai độc quyền, hương vị của nó trở nên thơm ngon hơn gấp đôi và thịt tôm cũng trở nên mọng nước hơn.

 

- Cua Cà Mau rang me

Cua nhà hàng Sen Đại Việt nhập trực tiếp từ Cà Mau nên có thịt chắc và ngọt hơn những vùng khác.

Món cua rang me kết hợp vị chua của me và vị béo ngậy của thịt cua một cách hoàn hảo, không gây cảm giác chát hay sốc. Khi được dàn trên đĩa xà lách non, món ăn trở nên hấp dẫn hơn với vị đắng của cải, kích thích vị giác của thực khách.

 

- Sò điệp nướng mỡ hành

Sò điệp nướng mỡ hành là món khoái khẩu của nhiều thực khách khi đến Việt Nam. Cồi sò điệp nướng vị ngọt thanh, có mùi thơm hấp dẫn khi nướng chín. Khi ăn kèm với ít rau răm, chấm với chút muối tiêu chanh, thực khách sẽ có bữa ăn tuyệt vời. Cồi sò mềm mềm và dai dai, hương vị của lá hành và rau răm thơm ngon quyện lẫn nhau. Khi thưởng thức cùng muối tiêu (ớt) chanh cay cay chua chua, thực khách sẽ không quên được hương vị tuyệt vời này.

 

- Sashimi ốc vòi voi

Sashimi Ốc vòi voi sống được cắt thành từng lát bóng bẩy, ẩn giấu vị ngon đặc trưng của biển cả. Món ăn này kết hợp vị ngọt tự nhiên và hương vị biển mặn đậm đà. Thịt Ốc vòi voi giòn giòn, béo béo, thơm ngon và tan ra trong miệng, mang lại cảm giác mát lạnh và thích thú cho thực khách. Với hương vị tự nhiên được giữ vẹn nguyên, Sashimi Ốc vòi voi được xem là món ăn ngon nhất và độc đáo nhất của loài ốc nhập khẩu này.

 

- Gỏi ốc gai trắng khổng lồ sốt Thái

Thịt ốc gai trắng khổng lồ gây nghiện bởi độ ngọt hơn những loại ốc khác, khi ăn thấy dai giòn sần sật. Các loại rau trộn gỏi tươi giòn kèm nước sốt Thái được pha chế theo công thức đặc biệt, tiêu biểu bởi vị cay, ngọt và chua. Món gỏi ốc gai trắng khổng lồ sốt Thái được rất nhiều thực khách yêu thích trong các món hải sản ngon ở Bùi Viện.

 

- Tôm càng nướng muối ớt

Bùi Viện ồn ã với đủ thứ ngon vật lạ, trong đó tôm càng nướng muối ớt lọt top những món đáng thử cùng bia Việt. Món tôm ở nhà hàng Sen Đại Việt dọn ra bàn thấy đỏ "hây hây", vừa chín tới, thịt ngọt lịm, vỏ thấm đẫm vị mặn mặn cay cay, mùi thơm nức mũi. Tôm dai ngọt chấm vào muối ớt xanh hoặc muối ớt đỏ của nhà hàng chỉ có ngon tuyệt cú mèo!

 

- Lẩu ghẹ

Nồi lẩu ghẹ có mặt trong thực đơn nhà hàng Sen Đại Việt với giá cả phải chăng. Con ghẹ không quá lớn, kích cỡ tầm bàn tay, thịt dày và ngọt. Lẩu sôi dậy lên hương vị đậm đà, kích thích vị giác, kết hợp với rau muống, mồng tơi, cải thảo, các loại nấm và mì. Sự phối hợp mộc mạc nhưng lại khiến thực khách "thèm thuồng" mãi.

 

4. Trải nghiệm ăn hải sản tươi sống tại nhà hàng Sen Đại Việt

 

Không chỉ có đồ ăn ngon, nhà hàng Sen Đại Việt còn được thiết kế với kiến trúc bình dị đương đại, mang lại cho khách hàng một không gian ấm cúng và thoải mái. Ngoài ra, nhân viên phục vụ của nhà hàng cũng rất chuyên nghiệp và thân thiện, luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng với tinh thần trách nhiệm cao.

 

5. Phong cách trang trí và không gian nhà hàng Sen Đại Việt

 

Sen Đại Việt mang không gian ấm cúng với tông màu đỏ lạnh và hình ảnh một Việt Nam truyền thống cùng hoa sen, bàn ghế gỗ tự nhiên và gốm sứ Bát Tràng. Ngoài ra nhà hàng còn có khu vực chơi bi-da để thực khách giải trí và thư giãn sau khi ăn uống.

 

6. Kết luận

 

Nhà hàng Sen Đại Việt là một trong những điểm đến lý tưởng cho những ai yêu thích ẩm thực hải sản tươi sống. Với đội ngũ đầu bếp giàu kinh nghiệm và tài năng, chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng những món ăn ngon và chất lượng nhất. Hãy đến với nhà hàng Sen Đại Việt để trải nghiệm ẩm thực độc đáo và thưởng thức các loại hải sản tươi sống ngon nhất.

← Bài trước Bài sau →

+ 300

A Diverse menu

+ 350

Customers per day

+ 10

Years experience